1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Định vị bưu phẩm tránh thất lạc và cách xử lý khi có vấn đề với bưu gửi

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi chuyenphatnhanhhcm, 3/9/18.

593

  1. chuyenphatnhanhhcm New Member

    Định vị bưu gửi giúp bạn giám sát hành trình giao nhận, khi xảy ra sự cố khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ một cách nhanh chóng chính xác. Nếu xảy ra trục trặc của đơn hàng khách hàng liên hệ và làm việc với công ty chuyển phát nhanh – công ty chuyển phát nhanh tiếp nhận đơn hàng và làm việc với các hãng vận chuyển hàng hóa – các hãng vận chuyển vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại địa chỉ nhận. Nguyên nhân gây thất lạc hàng hóa có thể nằm trong một hoặc một số khâu kể trên. Với mỗi nguyên nhân khác nhau, trách nhiệm thuộc về những bên khác nhau. Trong thông tin định vị bưu gửi giám sát hành trình đơn hàng giúp bạn nhanh chóng quan sát được hàng mình đang kẹt ở đâu và bộ phận tiếp nhận nào đang giữ.

    Hàng hóa có thể bị thất lạc do khách hàng không ghi chính xác những thông tin giao nhận cần thiết khi chuyển hàng hóa cho công ty chuyển phát nhanh. Trong trường hợp này, hàng hóa không được vận chuyển tới địa điểm khách hàng mong muốn, có thể đến nơi chậm hoặc bị mất mát… là do lỗi từ phía khách hàng và khách hàng sẽ không được bồi thường. Để tránh tình trạng này xảy ra, khách hàng cần làm rõ và kiểm tra thông tin với nhân viên tiếp nhận hàng hóa một cách kĩ lưỡng.

    Hàng hóa có thể thất lạc trong quá trình xuất nhập. Việc nhân viên hải quan cần kiểm tra lô hàng, rạch hàng làm hư hỏng hay mất mát hàng hóa không phải không thể xảy ra. Trong những trường hợp hi hữu này, việc hàng hóa bị hao hụt nằm ngoài tầm kiểm soát của công ty chuyển phát nhanh và công ty cũng không thể bồi thường cho khách hàng.

    Hàng hóa có thể bị mất mát do việc công ty chuyển phát nhanh làm việc thiếu trách nhiệm khiến cho hàng hóa không được vận chuyển trong thời gian như yêu cầu, bị hư hỏng, bị hao hụt. Trong những trường hợp này, công ty chuyển phát nhanh sẽ bồi thường cho quý khách hàng.

    Thời gian xử lí khiếu nại, bồi thường về việc hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế bị thất lạc là từ 1 đén 3 tháng. Mức bồi thường sẽ không vượt quá 4 lần cước phí gửi hàng trừ những trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm vận chuyển.

    Việc thất lạc hay hàng hóa bị đình trệ là điều không ai mong muốn do đó bạn phải hết sức lưu tâm và giám sát thông qua định vị bưu gửi để có cách khắc phục sớm nhất.

    Tiện ích này cho phép các khách hàng có thể tra cứu định vị bưu phẩm, bưu kiện của mình trong toàn trình chuyển phát tại 63 Bưu điện tỉnh, thành phố cũng như tra cứu định vị bưu gửi Chuyển phát nhanh. Đặc biệt, với việc kết nối trao đổi dữ liệu với quốc tế, khách hàng có thể sử dụng tiện ích này để tra cứu định vị bưu gửi tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Ngoài việc cho phép khách hàng tra cứu định vị bưu gửi, chúng tôi còn triển khai cung cấp tiện ích tra cứu thông tin của các dịch vụ khác như Tài chính Bưu chính như: Chuyển tiền nhanh, Thư chuyển tiền và dịch vụ COD…


    Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


    – TCS Logistics Jsc

    – A75/6F/12 Bạch Đằng, F.2, Tân Bình, TP.HCM.

    – Hotline: 0902.540.640 (Nội địa) – 0936.666.008 (Quốc tế).

    – Website: tansonnhatexpress.com.

    – Email: [email protected].

    – Skype: tcs.xpress.
     

Chia sẻ trang này