1. Đăng tuyển tại Vieclammienphi.vn hiển thị ngay Trang chủ

    Miễn phí và sẽ mãi là như vậy,

    Được chia sẻ miễn phí lên Facebook và nhiều mạng xã hội,

    Hướng dẫn doanh nghiệp Cách tuyển dụng nhanh.
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại việc làm miễn phí có rất nhiều việc làm các doanh nghiệp cần tuyển, nếu bạn chưa có việc làm, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi tại chuyên mục Hồ sơ, người tìm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi công việc phù hợp theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay.

Cuốn sách giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi hoangkieu05727, 27/2/18.

296

  1. hoangkieu05727 New Member

    Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết nhiều vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ.

    >>> Nghe đọc sách hay Triết Lý Về Tiền Bạc Của Người Do Thái - Tác giả: Rabbi Nilton Bonder
    >>> Nghe đọc sách 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh - Tác giả: Brian Tracy

    Có lẽ, mơ ước lớn nhất của bất kỳ ai khi sở hữu một doanh nghiệp trong tay, đó chính là sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến được với đông đảo khách hàng và nhận được tình cảm lâu bền của họ. Muốn vậy, các doanh nghiệp ngày nay không nên chỉ mong chờ “hữu xạ tự nhiên hương” mà cần phải biết marketing cho doanh nghiệp của mình.

    Với những doanh nghiệp nhỏ, khi mà tất tật mọi thứ - từ nhân lực đến nguồn vốn - đều mỏng và yếu, nên bắt đầu làm marketing từ đâu? Và đặc biệt, khi tất các doanh nghiệp đều chú trọng phần marketing thì các doanh nghiệp nhỏ cần phải làm gì để có một chiến lược marketing sáng tạo, đem lại hiệu quả cao?

    Bằng kinh nghiệm của mình, tác giả Robert Craven đã đúc kết những vấn đề trên trong cuốn sách Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ.

    Robert Craven là một người thông hiểu về kinh doanh. Ông đã sáng lập hàng loạt công ty và diễn thuyết ở nhiều hội thảo Marketing sáng tạo (Bright Marketing). Các buổi hội thảo của Robert Craven được đánh giá là sinh động, nhiều cảm xúc, thậm chí còn có khi gây tranh biện khi ông mở màn hội thảo bằng lời khuyên “hãy loại bỏ 50% số khách hàng”.

    khởi hành từ hai câu hỏi căn bản: “Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác?” và “Điều gì khiến công ty của bạn khác biệt so với các đối thủ?”. Robert Craven đã tổng hợp ắt kiến thức cần thiết để giúp các khán giả của hội thảo tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, khiến các khán giả tham dự hội thảo rất phấn chấn, tích cực.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có dịp tham dự các hội thảo của Robert Craven thế nên ông viết cuốn sách này nhằm san sẻ rộng rãi những kiến thức về marketing. Nội dung sách không hề rắc rối, không lý thuyết suông, bao gồm những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể ứng dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty. Cuốn sách được tả đơn giản, logic, có những bảng liệt kê và bài tập để bạn thực hành. Đọc cuốn sách này cũng gần như đồng nghĩa tham dự trực tiếp các hội thảo của tác giả; bạn sẽ hứng đọc từ đầu đến cuối cuốn sách.

    [​IMG]
    Sách Marketing sáng tạo của tác giả Robert Craven.​

    Cuốn sách Marketing sáng tạo gồm 4 phần. Trong đó, nội dung đáng để ý trong cuốn sách này là quy tắc “7 x 3”, tức trong một thế giới hỗn loạn thông báo, khi công ty nào cũng cầm cố gây để ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình ít nhất 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến.

    Đây là điểm cốt lõi mà độc giả lĩnh hội được cuốn sách tốt nhất. Quan trọng hơn, Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ không phải là cuốn sách đọc một lần rồi cất lên kệ, cuốn sách này xứng đáng được giữ bên mình để tiện đọc lại khi bạn gặp khó khăn nào đó hoặc đơn giản là để ôn lại kiến thức nào đó trong những giây phút tĩnh lặng.

    Với những ai quan tâm, Có lẽ từng đôi lần cảm thấy không thỏa mãn khi đọc những cuốn sách hay website của các chuyên gia marketing vì những điều họ viết quá khó hiểu, những giải pháp họ đưa ra quá tốn kém; tóm lại là không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều đặc biệt ở cuốn sách là cho dù bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng thích hợp với bạn.

    Tác giả Robert Craven nhắn nhủ: “Doanh nghiệp của bạn chỉ có thể đổi thay khi bạn hành động. Hành động chính là cốt lõi của cuốn sách này. Tôi chỉ có thể mang đến cho bạn những dụng cụ và chính bạn phải dùng các công cụ ấy”.

    Tờ Financial Times mô tả Robert Craven là “bậc thầy về khởi nghiệp” còn Cranfeld School of Management - một trường đào tạo về kinh dinh tại Anh gọi ông là “John Harvey Jones của những doanh nghiệp đang phát triển trong thời đại ngày nay”.

    Ngoài Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ, Robert Craven còn có hai cuốn sách khác là Kich-Start Your Business và Customer is King, với nương cậy của Sir Richard Brandson. Cả hai đều bán chạy và được The Independentđánh giá là “đầy cảm hứng”.


    Nghe đọc sách - Hạt Giống Tâm Hồn - Đừng Bao Giờ trường đoản cú ước mong
    Xem thêm nghe doc truyen dem khuya moi nhat
     

Chia sẻ trang này